Thống kê truy cập
Đang truy cập: 14
Trong ngày: 26
Trong tuần: 440
Lượt truy cập: 36739

Quỹ Đầu tư phát triển Ninh Bình tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ tháng 02/2023

 

     Sáng ngày 06/02/2023, Quỹ Đầu tư phát triển Ninh Bình tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tháng.

ctdt2

     Dự buổi sinh hoạt chính trị có các đồng chí Ban Giám đốc, các trưởng/phó phòng chuyên môn, cùng toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động của Quỹ.

     Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Mai – Nhân viên phòng Tài chính – Kế hoạch đã đọc bài “Bức thư huyết lệ” (trích nguồn: Cuốn Học tập tấm gương đạo đức Bác Hồ, Nxb Thanh niên, năm 2007) nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02).

     Câu chuyện giúp chúng ta thêm một lần nữa thấm nhuần sâu sắc phẩm chất đạo đức: “Thương yêu con người, sống có nghĩa, có tình” của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tình thương của Người bao la, gần gũi, thân thương đối với mỗi gia đình Việt Nam. Cả cuộc đời Bác vì nước, vì dân không có điều kiện dành cho hạnh phúc riêng. Không có gia đình riêng, nhưng Bác có “Nước Việt Nam là gia đình” chung, có “tất cả thanh niên Việt Nam là con cháu”. Cuộc chiến tranh mà bọn xâm lược gây ra đã cướp đi biết bao đứa con thân yêu của những người cha, người mẹ, triệu triệu con cháu của Bác Hồ. Máu của các anh hòa vào dòng sông, con suối, di hài các anh hoá vào đất nước, quê hương. Đằng sau nụ cười ngày chiến thắng là những dòng nước mắt chảy vào trong, là nỗi “đau đớn đến bàng hoàng” của những người cha, người mẹ mất con như Bác sĩ Vũ Đình Tụng, là nỗi đau như “đứt một đoạn ruột” của người cha già kính yêu.

     Với chúng ta những người Đảng viên, quần chúng ưu tú học theo Bác, học tình thương yêu vô vàn, học sự quan tâm đến mọi người của Bác,  trong cơ quan mỗi cán bộ, người lao động thật sự quan tâm đến tâm tư tình cảm, đến đời sống vật chất và tinh thần của nhau, dùng tấm lòng mà đối xử với tấm lòng, cùng nhau  phấn đấu  cố gắng hết sức cho công việc, luôn “thân thiện - trách nhiệm” trong quan hệ với đồng chí, đồng nghiệp và quần chúng nhân dân, nguyện lấy đó làm phương châm sống, học tập, công tác.

Quỹ đầu tư phát triển ninh bình
3

Đường Nguyễn Bặc, phố Hợp Thành,

phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

5 0229.3891.230
4 0229.3891.230
2 quydautuphattrienninhbinh.gov.vn
1 quydtpt@ninhbinh.gov.vn
Bản đồ
Website is designed at tnweb.vn